วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

This is love

• รอยยิ้มเธอ เพียงครั้งเดียวทำฉันให้เหลียวให้มองและเพลอใจ
เพียงสายตามองชั้นมามันทำให้ฉันนั้นลืมหายใจ >.< 


    อีกแล้วได้พบได้เจอกับเธออีกแล้ว ไม่รู้ว่าเธอน่ะเห็นรึเปล่า
ที่มีใครเค้าคอยแอบมองแต่เธออยู่ตรงนี้
ทำได้แค่พูดลอยลอยแบบนี้ ไม่รู้ว่าเธอได้ยินรึเปล่า
ว่าทุกครั้งที่เธอมองมา เธอทำให้ฉันอาย > <
* เธอคนเดียว ที่ทำให้ใจหวั่นไหว คนเดียว ที่ทำให้ฉันร้อนใจ
คนเดียว ที่ทำให้ใจละลายไป ^^  

ฉันอาย เกินกว่าจะเดินไปทักทาย เธอทำให้ใจฉันวุ่นวาย
ได้แต่เขินทุกทีที่เจอเมื่อได้พบกับเธอ .
* i am so shy มันอยากจะยิ้มอยากทักทาย 
ก็เธอช่างน่ารักมากมาย ♥
จนไม่กล้าจะเดินเข้าไป ก็ไม่รู้ทำไม ทำไมต้องอาย : DD 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น